Tập huấn, hướng dẫn thực hành phần mềm chấm điểm sản phẩm OCOP

Cập nhật: 08-08-2023 | 16:39:59

(BDO) Ngày 8-8, Chi cục Phát triển nông thôn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn thực hành phần mềm chấm điểm sản phẩm Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Bình Dương. 


Các đại biểu tham gia hội nghị

Theo đó, Chi cục Phát triển nông thôn phối hợp với Trung tâm Chuyển đổi số Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp tập huấn, hướng dẫn phần mềm chấm điểm Chương trình OCOP cho cán bộ quản lý, điều hành Chương trình OCOP các cấp trong tỉnh tham gia vào quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Hội nghị nhằm hỗ trợ cán bộ quản lý, điều hành Chương trình OCOP các cấp trong tỉnh tuân thủ quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đạt hiệu quả, chất lượng, rõ ràng, minh bạch hồ sơ tham gia của chủ thể…

Được biết, Chương trình OCOP tỉnh Bình Dương đến nay đã công nhận 88 sản phẩm OCOP, trong đó có 10 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, 78 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao. Có nhiều sản phẩm sau khi được công nhận đạt chuẩn OCOP thị trường tiêu thụ ngày càng được mở rộng, doanh số bán ra ngày càng tăng, góp phần nâng cao lợi nhuận cho các chủ thể tham gia chương trình.

Tin, ảnh: Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên