Tập huấn kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế

Cập nhật: 24-02-2023 | 08:26:33

 Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp của cán bộ, nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo vừa tổ chức lớp tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Lớp tập huấn có sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của trung tâm.

Tham gia buổi tập huấn, các học viên được cán bộ Phòng Điều dưỡng truyền đạt những nội dung, như: Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử đối với người bệnh, gia đình người bệnh, đặc biệt là các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân trong các tình huống đặc biệt, nhạy cảm thường xảy ra tại cơ sở y tế.

Thực tế đã cho thấy, phong cách và thái độ phục vụ người bệnh có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng điều trị. Người bệnh khi vào viện không những được chăm sóc sức khỏe bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao mà còn cần được chăm sóc sức khỏe tinh thần thể hiện qua văn hóa giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế với người bệnh…

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên