Tập huấn kỹ năng lập dự án khoa học

Cập nhật: 13-05-2022 | 14:29:35

(BDO) Sáng 13-5, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Liên hiệp Các hội khoa học - kỹ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tập huấn cho các hội thành viên kỹ năng lập dự án khoa học. 


Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Mộng Giang, Trưởng phòng Khoa học và công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ đã trình bày Quyết định số 30/2019/QĐ-UBND tỉnh về ban hành  Quy định quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đại diện các hội thành viên đã được tìm hiểu về quy trình, cách thức, hướng dẫn thực hiện đầu tư đề tài dự án khoa học - công nghệ; thời gian thực hiện, kinh phí thực hiện dự án đề tài khoa học - công nghệ. 

Ông Nguyễn Mộng Giang đã  trả lời những thắc mắc của đại diện các hội thành viên. Theo ông, quy trình triển khai các đề tài dự án khoa học - công nghệ hiện nay đã tinh gọn hơn rất nhiều, hiệu quả hơn so với trước.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các hội thành viên sẽ tăng cường phối hợp, tham gia các đề tài dự án khoa học - công nghệ. Sở Khoa học và Công nghệ sẽ nỗ lực hỗ trợ hướng dẫn các hội thành viên thực hiện các thủ tục hành chính; liên kết các hội với các sở, ngành chức năng để ứng dụng các đề tài, nghiên cứu thực tiễn; đồng thời tạo gắn kết mạng lưới chuyên gia khoa học với các hội.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên