Tập huấn kỹ năng phòng chống bạo lực học đường cho học sinh

Cập nhật: 20-12-2018 | 09:32:30

Trường THCS Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức chương trình “Kỹ năng phòng chống bạo lực học đường” cho học sinh. Tại đây, các em học sinh được võ sư Lê Hoàng Mai và các huấn luyện viên bộ môn võ Aikido thuộc Cung Văn hóa Lao động TP.Hồ Chí Minh đưa ra những tình huống như bị đối phương nắm tóc, khống chế hay giật túi xách, sau đó phân tích và thị phạm cách hóa giải những tình huống xấu để các em thực tập.

Mục tiêu chính của chương trình là mang đến thông điệp “Không dùng vũ lực để giải quyết vấn đề”, thể thao để rèn luyện sức khỏe và tự bảo vệ bản thân phòng tránh những tình huống bạo lực học đường và xã hội. Bên cạnh đó, chương trình còn nhằm góp phần hạn chế tình trạng bạo lực học đường, cũng như những tệ nạn xã hội và trên hết là đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên