Tập huấn kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em

Cập nhật: 21-11-2023 | 10:32:15

Tại trường TH Lý Tự Trọng, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An vừa tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em cho đội ngũ cán bộ chỉ huy đội và thiếu nhi nòng cốt trên địa bàn thành phố năm học 2023-2024.

Chương trình đã thu hút nhiều thầy, cô giáo tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố và hơn 300 em thiếu nhi, đội viên tham dự. Trong chương trình này, các em học sinh đã được cung cấp các thông tin, hướng dẫn một số tình huống phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, cách bảo vệ bản thân, phòng tránh những nguy hiểm có thể xảy ra hàng ngày; cách nhận biết nguy cơ, lời nói quấy rối... Chương trình cũng đưa ra những tình huống và giải đáp các câu hỏi liên quan nhằm giúp các em nâng cao kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân tốt hơn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=385
Quay lên trên