Tập huấn kỹ năng phòng ngừa ứng phó thảm họa và sơ cấp cứu cho học sinh

Cập nhật: 20-07-2024 | 09:00:35

Ngày 18-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Long Nguyên và Hội CTĐ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng đã tổ chức tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu phòng chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước cho cán bộ hội viên, đoàn viên và các em học sinh là thành viên đội sơ cấp cứu, đội xe máy cứu thương, tình nguyện viên và thanh niên xung kích CTĐ tại 2 địa phương.

Các học viên thực hành kỹ năng sơ cấp cứu

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị kiến thức, kỹ năng thực hành những kiến thức cơ bản về sơ cấp cứu; những việc cần làm ngay khi xảy ra tai nạn; các kỹ thuật băng bó vết thương; tổn thương phần mềm; bất tỉnh; chảy máu, tổn thương xương khớp; vận chuyển nạn nhân an toàn; sơ cấp cứu và cứu hộ cứu nạn cơ bản trong ứng phó thiên tai. Đây là những chuyên đề có nội dung mang tính thực tiễn cao, dễ áp dụng, phát huy hiệu quả không chỉ với nhiệm vụ chuyên môn mà còn hữu dụng, thiết thực trong đời sống sinh hoạt.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=89
Quay lên trên