Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho tình nguyện viên chữ thập đỏ

Cập nhật: 15-08-2024 | 09:12:47

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng phối hợp với Đoàn Thanh niên và Trạm Y tế xãvừa tổ chức tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho đoàn viên và tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn.

Tham gia lớp tập huấn có 65 đoàn viên và tình nguyện viên CTĐ. Tại đây, các học viên đã được triển khai, hướng dẫn thực hành một số kỹ năng sơ cứu ban đầu đối với các tai nạn, thương tích thường gặp tại cộng đồng, như: Cấp cứu tại chỗ; băng bó vết thương; kỹ thuật cầm máu tạm thời; phương pháp vận chuyển nạn nhân an toàn không cáng và có cáng để cấp cứu ban đầu; cấp cứu đuối nước…

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu cho đoàn viên và tình nguyện viên CTĐ, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguy cơ tai nạn thương tích và tầm quan trọng của sơ cấp cứu trong các tình huống khẩn cấp.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=57
Quay lên trên