Tập huấn kỹ năng trấn áp tội phạm và xử lý sự cố ở doanh nghiệp “3 tại chỗ”

Cập nhật: 19-10-2021 | 16:22:16

(BDO) Sáng 19-10, Công an TX.Tân Uyên phối hợp Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống tội phạm, PCCC và tập huấn kỹ năng trấn áp tội phạm cho Đội Công nhân xung kích trong Công ty TNHH Gre Alpha Electronic Việt Nam, thuộc Khu công nghiệp (KCN) VSIP 2A, TX.Tân Uyên.

Theo đó, đã tuyên truyền các phương thức thủ đoạn của loại tội phạm để nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa. Sau đó, lực lượng công an đã tổ chức tập huấn một số kỹ năng xử lý tình huống khi phát sinh vụ việc an ninh trật tự, hướng dẫn các thao tác sử dụng bình chữa cháy cầm tay để dập tắt các đám cháy nhỏ, bảo vệ tài sản, hàng hoá trong doanh nghiệp. 


Công an tuyên truyền, phổ biến thủ đoạn của các loại tội phạm nổi lên sau mùa dịch để công nhân nâng cao cảnh giác, phòng ngừa

Đại diện Đồn Công an KCN TX.Tân Uyên cho biết, trở lại sau dịch bệnh, các doanh nghiệp, công ty hoạt động “3 tại chỗ” tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh, việc công nhân sinh hoạt và làm việc tại chỗ dễ nảy sinh nhiều vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, cháy nổ. Do vậy, để đảm bảo cho doanh nghiệp, công ty duy trì sản xuất ổn định thì vai trò của lực lượng nòng cốt là Đội Công nhân xung kích cần được phát huy mạnh mẽ hơn, vì thế, lực lượng công an sẽ tăng cường tuyên truyền, tập huấn cho lực lượng này trong thời gian tới.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên