Tập huấn kỹ thuật làm tin truyền hình bằng điện thoại di động

Cập nhật: 11-06-2022 | 15:13:46

(BDO) Sáng 11-6, Chi hội Nhà báo Báo Bình Dương đã tổ chức tập huấn kỹ thuật làm tin truyền hình bằng điện thoại di động cho cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Báo Bình Dương.

Bà Nguyễn Thị Minh Thùy trao đổi nghiệp vụ về thực hiện một tin truyền hình, một video clip hoàn chỉnh tại buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, bà Nguyễn Thị Minh Thùy, Phó trưởng Ban Truyền hình Báo Thanh niên đã hướng dẫn, trao đổi nghiệp vụ về các bước thực hiện một tin truyền hình, một video clip hoàn chỉnh, cụ thể: Độ phân giải, khung hình, quan sát bối cảnh, đặt góc máy, bố cục, quay cảnh chèn, cảnh tĩnh, cảnh cận, thời gian các cảnh... Bà Thùy cũng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ các clip quay và thực hành trên ứng dụng KineMaster... 

Qua buổi tập huấn giúp cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Báo Bình Dương trang bị thêm kiến thức cần thiết để làm tin truyền hình bằng điện thoại di động chất lượng, thực hiện tốt hơn các video clip để đăng tải trên báo điện tử và các mạng xã hội, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của mọi người. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên