Tập huấn Luật trẻ em, kỹ năng phòng chống đuối nước trẻ em

Cập nhật: 24-11-2016 | 14:03:44

(BDO) Sáng 24-11, Ban Thanh thiếu nhi trường học thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức lớp tập huấn phòng chống đuối nước trẻ em (TE) và triển khai Luật Trẻ em.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (24 và 25-11) với các nội dung: Khái quát về tai nạn thương tích và tai nạn thương tích TE; kỹ năng và cách phòng tránh đuối nước ở trẻ; kỹ thuật sơ cấp cứu và tự cứu khi đuối nước; những lưu ý cần thiết trong hướng dẫn dạy và cho trẻ đi bơi. Ngoài ra, các đại biểu tham dự lớp tập huấn còn được tìm hiểu các chủ trương, chính sách về phòng, chống tai nạn thương tích TE, đặc biệt là Chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích TE tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020; một số điều của Luật Trẻ em.


Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức và bồi dưỡng kỹ năng cho đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục TE, phòng chống đuối nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức các hoạt động Đội dành cho thiếu nhi trong và ngoài trường học.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=384
Quay lên trên