Tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức, cán bộ cho cán bộ công đoàn các cấp năm 2024

Cập nhật: 21-04-2024 | 11:06:25

(BDO) Sáng 21-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức, cán bộ cho cán bộ công đoàn các cấp năm 2024. 

Hơn 100 cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh tham dự hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, hơn 100 cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh được tập huấn các chuyên đề về tình hình mới tác động đến hoạt động công đoàn; dự báo một số cơ hội và thách thức trong đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn ở cơ sở; đổi mới phương pháp công tác của chủ tịch công đoàn ở cơ sở. 

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương phát biểu tại hội nghị tập huấn

Cán bộ công đoàn cũng tham gia ý kiến về những vấn đề từ thực tiễn hoạt động công đoàn trong tình hình mới; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn, đáp ứng yêu cầu mới.

Cán bộ công đoàn tham gia hội nghị tập huấn

Qua hội nghị tập huấn góp phần bổ sung kiến thức, kỹ năng cho cán bộ công đoàn; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=967
Quay lên trên