Tập huấn nghiệp vụ quản lý tài chính cho cán bộ, kế toán công đoàn cơ sở

Cập nhật: 12-06-2024 | 09:03:31

 Liên đoàn Lao động TP.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác quản lý tài chính, tài sản công đoàn và phần mềm kế toán công đoàn cơ sở cho hơn 200 cán bộ, kế toán trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố.

Qua đó, hội nghị đã triển khai một số quy định của Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tài chính công đoàn và các văn bản mới liên quan đến tài chính công đoàn. Hội nghị cũng triển khai các chế độ phụ cấp cho cán bộ công đoàn cơ sở; phương pháp lập báo cáo dự toán, quyết toán; phổ biến các biểu mẫu sổ sách kế toán tài chính công đoàn, hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán; giải đáp thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ tài chính công đoàn.

Hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ, kế toán công đoàn thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, bảo đảm việc sử dụng kinh phí cho hoạt động công đoàn đúng theo quy định.

Q.ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=145
Quay lên trên