Tập huấn nghiệp vụ thực hiện chính sách tín dụng

Cập nhật: 11-09-2024 | 09:23:15

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Phú Giáo vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ chính sách tín dụng cho cán bộ kiêm nhiệm, cán bộ hội, đoàn thể nhận ủy thác, trưởng ban điều hành các ấp và ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn các xã Phước Sang, Tân Hiệp và An Thái.

Tại lớp tập huấn, cán bộ Phòng Giao dịch NHCSXH huyện đã thông tin kết quả hoạt động tín dụng chính sách xã hội của NHCSXH 7 tháng năm 2024, các chương trình tín dụng đang thực hiện tại ngân hàng; đồng thời đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của phòng giao dịch trên địa bàn; giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ tiết kiệm và vay vốn. Cán bộ phòng giao dịch cũng thông tin về công tác phối hợp giữa NHCSXH huyện và chính quyền địa phương trong việc xử lý các trường hợp nợ quá hạn, người vay bỏ đi khỏi nơi cư trú và hướng dẫn hộ vay lập hồ sơ đề nghị xử lý nợ rủi ro do nguyên nhân khách quan...

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=72
Quay lên trên