Tập huấn nghiệp vụ văn thư lưu trữ cho 110 học viên

Cập nhật: 09-03-2023 | 09:13:47

 Vừa qua, tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh đã diễn ra lớp tập huấn nghiệp vụ văn thư lưu trữ.

Tham dự lớp tập huấn có 110 học viên là trưởng phòng, phó trưởng phòng, công chức, viên chức, người phụ trách công tác văn thư lưu trữ của cơ quan; công chức, viên chức phòng chuyên môn thuộc các cơ quan, đơn vị, địa phương. Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày, do Tiến sĩ, giảng viên chính Nguyễn Thị Ly, Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh hướng dẫn.

Lớp tập huấn do Sở Nội vụ thường xuyên tổ chức nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức kịp thời nắm bắt các quy định của pháp luật. Từ đó, thủ trưởng các cơ quan có cơ sở để quan tâm, chỉ đạo việc chấp hành quy định pháp luật về công tác văn thư, lưu trữ; đồng thời nâng cao nhận thức của công chức đối với công tác văn thư lưu trữ, đặc biệt là việc sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức và công tác lập hồ sơ, nộp lưu hồ sơ, tài liệu…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên