Tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Cập nhật: 21-05-2022 | 08:04:17

Ngày 20-5, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh tổ chức tập huấn công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, công nhân viên công ty và các đơn vị trực thuộc.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, nhân viên đã trải qua phần hướng dẫn lý thuyết về cháy, các kỹ năng xử lý tình huống cháy và sơ cấp cứu, sơ tán di chuyển nạn nhân đến khu vực an toàn. Tiếp đó, cán bộ, nhân viên được thực hành các bài tập thả, thu ống chữa cháy và thực hành dùng bình xịt chữa cháy dạng bột, CO2 để dập tắt đám cháy, xử lý tình huống cháy bình gas dân dụng.

Theo đánh giá của lực lượng, buổi tập huấn đã đạt các yêu cầu đề ra, giúp cán bộ, nhân viên tham gia nắm vững kiến thức cơ bản về cháy và cách xử lý.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên