Tập huấn phòng, chống tham nhũng

Cập nhật: 10-09-2010 | 00:00:00

Hôm qua (9-9), Ban Chỉ đạo về phòng, chống tham nhũng (PCTN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức tập huấn kiến thức PCTN cho các cán bộ chủ chốt của các sở, ban, ngành, huyện, thị trong tỉnh. Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu dự tập huấn được phổ biến các kiến thức liên quan đến công tác PCTN, như: Khái niệm và tình hình tham nhũng; đấu tranh PCTN. Ngoài ra, đợt tập huấn này còn phổ biến một số quy định cơ bản của Luật PCTN năm 2005 và tình hình đấu tranh PCTN trên thế giới; công tác PCTN trong thời gian tới và một số kinh nghiệm về PCTN các nước trên thế giới.

Lớp tập huấn là dịp để những cán bộ công tác trong bộ máy công quyền của tỉnh hiểu rõ thêm về tình hình, thực trạng và những biện pháp đấu tranh PCTN, từ đó tích cực đấu tranh phòng, chống hiểm họa tham nhũng, từng bước ngăn chặn và đẩy lùi tham nhũng.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên