Tập huấn phương pháp chăm sóc cho các nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 02-08-2024 | 12:44:37

(BDO) Sáng 2-8, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tổ chức tập huấn phương pháp chăm sóc nạn nhân chất độc da cam bị khuyết tật nặng tại nhà.



Ban tổ chức và các nhà hảo tâm tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam

Tại buổi tập huấn, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy Dung, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã truyền đạt các thông tin, nhận diện về các dạng bệnh và khuyết tật của nạn nhân chất độc da cam/dioxin; các khó khăn thường gặp của nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam; hướng dẫn cách chăm sóc nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật nặng tại nhà…

Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 100 phần quà; mỗi phần quà gồm tiền mặt, 10 kg gạo và 1 thùng mì.

HỒNG PHƯƠNG 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1106
Quay lên trên