Tập huấn STEM cho cán bộ quản lý và giáo viên các trường THCS

Cập nhật: 22-11-2021 | 17:49:51

(BDO) Ngày 22-11, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với trường Đại học Bình Dương tổ chức lớp tập huấn STEM (chương trình giảng dạy dựa trên ý tưởng trang bị cho người học những kiến thức, kĩ năng liên quan đến các lĩnh vực) dành cho chuyên viên các phòng GD-ĐT và đại diện 18 trường học được trang bị phòng học STEM. Sau lớp tập huấn này, từ ngày 29 đến 1-12 sẽ tập huấn cho đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy stem tại các trường THCS trong tỉnh.

 Cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn

Các thầy cô đã được hướng dẫn các hình thức tổ chức giáo dục STEM, bao gồm: Dạy các môn khoa học theo bài học STEM; thiết kế các bài học STEM theo hướng tích hợp liên môn, nội dung các môn khoa học theo bài học stem được gắn kết với các vấn đề thực tiễn đời sống xã hội, khoa học, công nghệ. Ngoài ra, thầy cô còn được hướng dẫn quy trình thiết kế các môn khoa học theo bài học STEM; phương pháp dạy học, tổ chức hoạt động trải nghiệm stem; tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học, kỹ thuật

Qua tập huấn giúp nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và giáo viên về việc tổ chức, quản lý, xây dựng và thực hiện dạy học theo phương thức giáo dục STEM.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X