Tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Cập nhật: 21-07-2023 | 08:41:11

Công ty Điện lực Bình Dương vừa phối hợp cùng Hội Điện lực miền Nam tổ chức lớp tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương và 240 học viên là cán bộ nòng cốt của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn các huyện, thị, thành phố...

Tổ chức lớp tập huấn nhằm triển khai thực hiện Chỉ thị 20/ CT-TTg ngày 8-6-2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023- 2025, kết hợp tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân. Thông qua lớp tập huấn góp phần tuyên truyền đến khách hàng, người dân sử dụng điện an toàn, đề phòng các tai nạn, sự cố điện liên quan, đồng thời giúp việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Với những kiến thức được trang bị, mỗi học viên là một tuyên truyền viên nòng cốt, lan tỏa kiến thức, kỹ năng sử dụng điện an toàn - tiết kiệm tại cơ quan đơn vị và nơi cư trú.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên