Tập huấn sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử

Cập nhật: 20-03-2024 | 11:39:44

(BDO) Sáng 20-3, Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức tập huấn sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Dương cho các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.


Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn cài đặt sử dụng, quản trị phần mềm theo phân cấp và hướng dẫn sử dụng các chức năng của phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ tỉnh trên điện thoại thông minh và sử dụng trên trình duyệt web, với các nhóm chức năng như: Chức năng thông tin gồm tin tức, văn kiện - tư liệu..; sinh hoạt chi bộ, thống kê danh sách đảng viên..; quản lý người dùng...


Chuyên viên VNPT Bình Dương hướng dẫn tổng thể về ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Dương

Sổ tay đảng viên điện tử là giải pháp công nghệ giúp cán bộ, đảng viên học tập, sinh hoạt, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Đảng. Ứng dụng này được triển khai trên nền tảng Android và iOS, giúp cán bộ, đảng viên có thể sử dụng dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 



Đại biểu được hướng dẫn cài đặt ứng dụng, sử dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Dương

Cụ thể, cán bộ, đảng viên thuận tiện trong việc học tập, tra cứu, tương tác với tổ chức đảng trên ứng dụng điện thoại thông minh; giúp các bí thư chi bộ trong công việc liên quan đến công tác đảng, như quản lý các nghiệp vụ sinh hoạt đảng, học tập nghị quyết; tiếp nhận và phản hồi câu hỏi, ý kiến của đảng viên; hỗ trợ ra thông báo của đảng ủy, chi ủy tới đảng viên nhanh nhất…



Đại biểu tham dự buổi tập huấn

Sau buổi tập huấn này, các chi, đảng bộ cơ sở sẽ triển khai tập huấn đến cán bộ, đảng viên tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên