Tập huấn tổng điều tra cơ sở kinh tế - hành chính - sự nghiệp

Cập nhật: 20-04-2012 | 00:00:00

Ban Chỉ đạo Tổng điều tra CSKT-HC-SN huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lớp tập huấn triển khai kế hoạch và hướng dẫn lập bảng kê điều tra CSKT-HC-SN cho hơn 50 điều tra viên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đây là cuộc tổng điều tra lớn có quy mô quốc gia, nhằm thu thập các thông tin số liệu CSKT-HC-SN trên cả nước, qua đó đánh giá được mức độ phát triển về cơ sở, lao động, kết quả sản xuất, kinh doanh, mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong các CSKT-HC-SN hiện nay, từ đó các cấp Bộ, ngành Trung ương và địa phương xây dựng phương án thúc đẩy phát triển cho phù hợp, đẩy nhanh tiến độ phát triển CSKT-HC-SN  và hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Lớp tập huấn kết thúc vào ngày 19-4. Qua lớp tập huấn sẽ trang bị cho lực lượng điều tra viên của các xã, thị trấn về kỹ năng khai thác thông tin, hướng dẫn nghiệp vụ lập bảng kê tổng điều tra CSKT-HC-SN nhằm thực hiện đạt hiệu quả công tác tổng điều tra CSKT-HC-SN.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên