Tập huấn tuyên truyền về chuyển đổi số và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới

Cập nhật: 01-12-2022 | 09:00:05

 Vừa qua, tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền về chuyển đổi số (CĐS) và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2022. Tham gia hội nghị có 80 học viên là cán bộ Phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh, Đài Truyền thanh cấp huyện và Đài Truyền thanh cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các học viên đã được nghe báo cáo viên Sở Thông tin và Truyền thông thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức về CĐS; thực hiện CĐS quốc gia và thực tiễn địa phương. Bên cạnh đó, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cũng đã thông tin, tuyên truyền về bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

Đây là hoạt động nhằm triển khai thực hiện các quyết định, kế hoạch và các văn bản của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về thực hiện CĐS và các hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới năm 2022; hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2022 (diễn ra từ ngày 15-11 đến 15-12).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên