Tập huấn ứng dụng phần mềm chuyển đổi số cho 383 hợp tác xã

Cập nhật: 16-09-2024 | 08:49:42

 Trong 3 năm triển khai xây dựng làng thông minh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh và TP.Tân Uyên đã hỗ trợ thành lập mới 1 HTX, nâng cao hiệu quả hoạt động của HTX Bưởi Bạch Đằng (xã Bạch Đằng, TP.Tân Uyên). Bên cạnh đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với Mobifone Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn về giải pháp truy xuất nguồn gốc và quản trị sản xuất bằng công nghệ BlockChain cho nông dân; khảo sát, lựa chọn 3 hộ dân trên địa bàn xã Bạch Đằng tham gia hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm (mTrace).

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng phối hợp với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Công ty TNHH Sorimachi Việt Nam tập huấn ứng dụng phần mềm chuyển đổi số cho 383 HTX trong tỉnh tham gia hệ thống theo dõi và phản hồi thông tin chính sách HTX nông nghiệp bằng hình thức trực tuyến.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=56
Quay lên trên