Tập huấn ứng dụng phần mềm nhật ký sản xuất FaceFarm và kế toán hợp tác xã

Cập nhật: 17-09-2022 | 06:20:31

Nhằm đẩy mạnh thực hiện chương trình chuyển đổi số (CĐS) ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh năm 2022, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Công ty TNHH Sorimachi Việt Nam tổ chức tập huấn ứng dụng phần mềm nhật ký sản xuất FaceFarm và kế toán hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin vào việc sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực quản lý và phát triển bền vững trong giai đoạn CĐS, xây dựng cơ sở dữ liệu cho ngành nông nghiệp, thực hiện liên kết vùng… Qua đó, tạo sự thay đổi từ nhận thức đến hành động về CĐS của cơ quan, đơn vị trong ngành và tổ chức, cá nhân tham gia về chuỗi giá trị nông nghiệp. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành của ngành, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp. Phát triển nền tảng số là giải pháp đột phá để thúc đẩy CĐS nhanh hơn, giảm chi phí, tăng hiệu quả. Hỗ trợ chia sẻ các thiết bị nông nghiệp qua nền tảng số; ứng dụng công nghệ số để tự động hóa một số quy trình sản xuất, kinh doanh phù hợp với điều kiện sản xuất của địa phương.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
FaceFarm

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên