Tập huấn ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin cho thành viên hợp tác xã, quỹ tín dụng nhân dân

Cập nhật: 28-09-2022 | 16:26:48

(BDO) Ngày 28-9, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lớp tập huấn ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin cho 35 học viên là thành viên hội đồng quản trị, ban giám đốc, kế toán trưởng, cán bộ phụ trách công nghệ thông tin của các HTX, quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trên địa bàn tỉnh. 


Cán bộ viễn thông Bình Dương giới thiệu các nội dung chuyển đổi số cho học viên.

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt các giải pháp tín hiệu SMS Brandname, giải pháp nông nghiệp thông minh, giải pháp biên lai điện tử/hóa đơn điện tử (VNPT einvoice) và thanh toán trực tuyến (VNPT Pay). Các học viên còn được giới thiệu những mô hình thực tế đã ứng dụng hiệu quả các giải pháp nói trên. 

Đại diện Liên minh HTX tỉnh cho biết, lớp tập huấn nhằm nâng cao hiểu biết và hoạt động hiệu quả của các HTX, QTDND trong thực hiện chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời tiếp cận các dịch vụ, nền tảng chuyển đổi số.

Tin, ảnh: TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên