Tập huấn về an toàn giao thông cho hơn 200 chức sắc, tín đồ Cao Đài

Cập nhật: 07-10-2020 | 12:42:43

(BDO) Nhằm thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động giữa Ban Thường vụ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kết hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT)  tỉnh về công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2020, sáng 7-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn về an toàn giao thông cho hơn 200 chức sắc, tín đồ Cao Đài trong toàn tỉnh.

Lớp tập huấn đã trang bị, bổ sung, cập nhật các kiến thức mới về công tác đảm bảo trật tự ATGT cho các chức sắc, tín đồ Cao Đài. 

Tại đây, ông Nguyễn Đức Huấn, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh, đã trình bày các nội dung: Quy định xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định 100/ 2020/NĐ-CP  của Chính phủ; một số quy định của pháp luật đối với người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia…

Theo Ban ATGT tỉnh, qua buổi tập huấn, các chức sắc, tín đồ Cao Đài sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động bạn bè, người thân, nhân dân nâng cao ý thức khi tham gia giao thông và chấp hành pháp luật giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên