Tập huấn về tái hòa nhập cộng đồng và thi hành án hình sự

Cập nhật: 12-01-2023 | 09:29:39

Công an (CA) TX.Bến Cát vừa tổ chức tập huấn, quán triệt một số quy định của pháp luật về công tác tái hòa nhập cộng đồng và thi hành án hình sự tại cộng đồng cho lãnh đạo UBND, CA xã, phường và các đoàn thể trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện CA TX.Bến Cát triển khai, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật liên quan công tác tái hòa nhập cộng đồng và thi hành án hình sự. Bên cạnh đó, đại diện các đơn vị tham gia tập huấn còn trao đổi, làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác tái hòa nhập cộng đồng, thi hành án hình sự để có giải pháp khắc phục hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền kịp thời giải quyết.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm thống nhất nhận thức, xác định rõ vai trò, trách nhiệm cụ thể của cấp ủy, chỉ huy CA các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng; giúp đội ngũ cán bộ trực tiếp thực thi nhiệm vụ nắm vững và thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng tại địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên