Tập trung các nguồn lực đẩy mạnh phát triển nông nghiệp - nông thôn

Cập nhật: 16-12-2010 | 00:00:00

Hôm qua (15-12), Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 3 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2010 và đề ra nghị quyết phương hướng nhiệm vụ năm 2011.

Trong năm 2010, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện đạt 12,67%, giá trị sản xuất nông - lâm nghiệp tăng 5,5%, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 14,1%, thương mại - dịch vụ tăng 23,4%... Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được quan tâm thực hiện thường xuyên, kết nạp mới 122 đảng viên... Đề ra phương hướng hoạt động năm 2011, huyện tiếp tục đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, kinh tế - xã hội của địa phương; tập trung các nguồn lực phát triển nông nghiệp nông thôn gắn với các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đồng thời thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia và các dự án trên các lĩnh vực văn hóa, xã hội tại địa phương. Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân lưu ý Phú Giáo cần xác định rõ thế mạnh, chọn ra những khâu đột phá để phát triển theo đúng hướng. Trong công tác xây dựng Đảng, Phú Giáo cần tập trung triển khai nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và nghị quyết của cấp mình đến các cơ sở Đảng, đảng viên và nhân dân, đồng thời cụ thể hóa thành chương trình hành động, phù hợp với thực tế.

Dịp này, Huyện ủy cũng đã tổ chức trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho một đảng viên, trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho 2 đồng chí. Ông Nguyễn Tấn Bình, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện (nguyên Giám đốc Lâm trường Phú Bình) được nhận Huân chương Lao động hạng ba.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=214
Quay lên trên