Tập trung cho công tác bồi thường giải phóng mặt bằng

Cập nhật: 25-02-2023 | 09:13:50

Theo UBND TP.Dĩ An, để phát triển hạ tầng giao thông phù hợp với tốc độ phát triển thương mại dịch vụ, công nghiệp, đô thị, TP.Dĩ An đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ nhiều công trình, dự án quy mô lớn, có tính nỗ lực cao, trong đó có các công trình đã và đang được triển khai, như: Đường ĐT743b, đường Bắc Nam 3, trục chính Đông Tây, đường Mỹ Phước - Tân Vạn và tiếp theo là đường Vành đai Đông Bắc 2, đường 30-4, nút giao cầu vượt Sóng Thần…

TP.Dĩ An đang tăng cường phối hợp cùng các ngành trong tỉnh thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để thi công các dự án trọng điểm. Các công trình được hoàn thành sẽ là động lực to lớn đối với sự phát triển của tỉnh và nâng tầm vóc cho TP.Dĩ An. Do đó, thành phố sẽ tiếp tục tập trung cao độ cho công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng , đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư, nhằm bảo đảm giải ngân vốn xây dựng cơ bản, hoàn thành tiến độ theo đúng chỉ đạo của tỉnh.

TRIẾT NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên