Tập trung hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng quy hoạch và quản lý quy hoạch huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 08-03-2022 | 17:01:49

(BDO) Chiều 8-3, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UNBD tỉnh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng về việc triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh có liên quan.


Ông Nguyễn Văn Dành phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Năm 2021, tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đạt gần 20 tỷ đồng, tăng 13,24% so cùng kỳ; giá trị sản xuất công nghiệp – xây dựng đạt hơn 9 tỷ đồng; giá trị thương mại – dịch vụ đạt hơn 6 tỷ đồng; thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt hơn 1.620 tỷ đồng; 4 xã được xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao...

Để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và cả giai đoạn 2021 – 2025 đã đề ra, lãnh đạo huyện đề xuất một số nội dung như: Sớm phê duyệt các Đồ án, Đề án liên quan đến nâng cấp đô thị Thanh Tuyền, đơn vị hành chính bảo đảm theo kế hoạch đề ra; thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư 2 tuyến đường tạo lực, đường trục Đông Tây và Nam Bắc... Tại buổi làm việc, lãnh đạo một số sở, ngành phát biểu làm rõ và gợi mở một số vấn đề liên quan để huyện Dầu Tiếng thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự đoàn kết, những nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Về các kiến nghị, đề xuất của huyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện phối hợp hiệu quả với các sở, ngành của tỉnh để triển khai thực hiện trên tinh thần đổi mới, quyết tâm và có tính đột phá; tập trung hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng quy hoạch và quản lý quy hoạch, trong đó chú trọng quy hoạch các cụm công nghiệp... 

Tiến Hạnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên