Tập trung thực hiện hiệu quả giải pháp bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp

Cập nhật: 01-08-2024 | 15:30:16

(BDO) Ngày 1-8, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo an toàn và tiết kiệm điện tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Ban chỉ đạo) chủ trì hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 về công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp và thực hiện tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh.


Ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương phát biểu kết luận hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác xử lý vi phạm an toàn công trình lưới điện cao áp được Ban chỉ đạo quan tâm chỉ đạo, phối hợp xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, các đơn vị quản lý vận hành lưới điện cao áp đã nỗ lực kiểm tra xử lý đối với các trường hợp vi phạm. Sản lượng điện tiết kiệm là hơn 191 triệu kWh, đạt 56,71% so với kế hoạch năm...  

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp ý kiến, kiến nghị bổ sung vào các giải pháp để thực hiện hoàn thành công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp và thực hiện tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh năm 2024.  



Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương đánh giá cao những nỗ lực của ngành điện trong việc thực hiện các biện pháp, giải pháp bảo đảm cung cấp điện phục vụ sản xuất kinh doanh, sinh hoạt của doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh. 

Ông Nguyễn Thanh Toàn cũng đề nghị ngành điện từ nay đến cuối năm tập trung thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp, thực hiện tiết kiệm điện, bảo đảm đạt kế hoạch đề ra trong năm 2024…

Tin, ảnh: Minh Duy





 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=847
Quay lên trên