Tập trung tuyên truyền Chương trình OCOP cấp huyện

Cập nhật: 26-11-2021 | 08:53:23

 Theo ông Văng Phước Hậu, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn, nhằm đẩy nhanh việc triển khai kế hoạch và tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh, chi cục sẽ tổ chức hội nghị tuyên truyền để hướng dẫn triển khai một số nội dung thuộc Chương trình OCOP đến các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Theo đó, các nội dung sẽ được triển khai gồm: Quan điểm, mục tiêu, yêu cầu, ý nghĩa và lợi ích của Chương trình OCOP; vai trò nhiệm vụ các cấp trong quản lý điều hành; vai trò nhiệm vụ của chủ thể khi tham gia Chương trình OCOP; hướng dẫn quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP các cấp theo chu trình thường niên; triển khai những tiêu chí tối thiểu cần có của một hồ sơ tham gia Chương trình OCOP. Thời gian thực hiện từ ngày 30-11 đến 10-12, tại phòng kinh tế các huyện, thị và thành phố.

T.PHƯƠNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên