Tập trung xóa các “điểm đen” về tai nạn giao thông

Cập nhật: 15-02-2012 | 00:00:00

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhấn mạnh, thực hiện Năm ATGT 2012, là nhằm thiết lập kỷ cương trật tự ATGT trong phạm vi cả nước và chống ùn tắc giao thông ở các thành phố lớn. Đồng thời, phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tham gia giữ gìn trật tự ATGT, khắc phục ùn tắc giao thông và xây dựng văn hóa giao thông đến từng xã phường, khu dân cư; giải quyết triệt để các hành vi vi phạm trật tự ATGT, từng bước xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng lưu ý, cần tập trung đẩy mạnh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho công nhân lao động trên địa bàn; các địa phương cần công bố và tập trung xóa các “điểm đen” về TNGT góp phần kéo giảm số vụ TNGT cả 3 tiêu chí trong Năm ATGT 2012...

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=222
Quay lên trên