“Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”

Cập nhật: 12-01-2022 | 10:08:41

(BDO) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Ông Trần Tuấn Anh, Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết, trong năm 2021, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài ảnh hưởng đến thu nhập của người lao động trên địa bàn. Trước tình hình đó, LĐLĐ huyện đã thực hiện công tác chăm lo kịp thời và hiệu quả. Cụ thể, thăm và tặng quà tuyến đầu phòng chống dịch tại Trung tâm y tế huyện, chốt kiểm dịch tại xã Trừ Văn Thố và các trạm y tế Cây Trường, Trừ Văn Thố, Lai Uyên và Tân Hưng; Trao 1.300 phần quà, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người lao động tại các nơi phong tỏa, người lao động ở trọ có hoàn cảnh khó khăn; Chi hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19  3.163 trường hợp với số tiền hơn 8,7 tỷ đồng; chi hỗ trợ bữa ăn cho người lao động làm 3 tại chổ với tổng số tiền hơn 6,2 tỷ đồng; trao 2.800 gói an sinh cho công nhân lao động.

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh biểu dương những kết quả mà LĐLĐ huyện đã đạt được trong thời điểm dịch bệnh rất khó khăn. Bà Trân nhấn mạnh, LĐLĐ huyện cần phát huy hơn nữa vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Chú trọng chăm lo Tết cho đoàn viên với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”. Đồng thời tuyên truyền pháp luật đến đoàn viên, người lao động để tránh các tranh chấp trong lao động.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua cho 3 tập thể Công đoàn cơ sở vững mạnh; tặng bằng khen cho 20 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021. Tặng bằng khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2021, 3 bằng khen của LĐLĐ tỉnh Biểu dương Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016 – 2020.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên