TBS Group: Khánh thành nhà kho logistics lớn nhất Đông Nam Á

Cập nhật: 19-08-2015 | 07:59:43

Sáng 18-8, tại TBS Logistics, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, Tập đoàn TBS Group đã tổ chức khánh thành kho 5. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh.

 Các đại biểu tham quan kho xưởng TBS Logistics. Trong ảnh: Ông Trần Văn Nam (hàng đầu, bên trái), Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn tham quan

Kho 5 là kho hàng hóa nằm trong hệ thống của TBS Logistics, có diện tích và quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực kho vận - logistics hiện nay. Kho 5 có diện tích 47.500m2, với các trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại như Camera CCTV HD, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động… Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Nam tin tưởng dự án sẽ đi vào hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và cả khu vực phía Nam nói chung.

Tin, ảnh: PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên