TDC Bình Dương vẫn chưa chính thức trụ hạng

Cập nhật: 08-08-2011 | 00:00:00

Phải thắng Cần Thơ - giành thêm 3 điểm để chắc chắn trụ hạng sớm trước 2 vòng đấu, tuy nhiên, TDC Bình Dương đành phải chờ đợi thêm ít nhất 1 vòng đấu để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ TDC BD chia vui với bàn thắng của De Jesus

Diễn ra dưới cơn mưa nặng hạt kéo dài, trận đấu giữa TDC Bình Dương và Cần Thơ không thật sự hấp dẫn, có rất ít những cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Ngay khi bắt đầu hiệp 2, TDC Bình Dương tấn công ào ạt để quyết giành chiến thắng phục thù trận thua 0-1 ở lượt đi tại Tây Đô. Nhưng, Cần Thơ mới là đội tìm được bàn mở tỉ số trước sau đi bóng và dứt điểm khá đơn giản của tiền đạo Alex Olivera (phút 55). 10 phút sau, De Jesus thắp lại hy vọng có điểm cho TDC Bình Dương với bàn gỡ 1-1 được thực hiện khá đẹp mắt. Nhận đường chuyền từ Văn Linh, tiền đạo De Jesus đi bóng qua cả thủ môn Cần Thơ ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1. Tưởng đâu 3 điểm đã nằm gọn trong tay của TDC Bình Dương khi các cầu thủ chủ nhà thi đấu khá hưng phấn ở nửa cuối trận đấu, tạo ra không dưới 2 cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc là De Jesus, Văn Linh và Nkemi đều bỏ lỡ. Chẳng những vậy, các học trò HLV Minh Dũng còn để thua ngược với bàn thủng lưới ở phút 90+1 do Nguyễn Huỳnh Kiếm Linh (26) thực hiện.

Với trận thua 1-2 đầy tiếc nuối này, TDC Bình Dương chỉ có 28 điểm sau 24 vòng đấu, tiếp tục giậm chân ở nhóm kế cận khu vực “đèn đỏ”. Tuy nhiên, cũng may là đối thủ trực tiếp Nam Định (24 điểm, đang xếp áp chót ở bảng xếp hạng) đã để thua chủ nhà Kiên Giang ở vòng đấu này nên tình thế của TDC Bình Dương cũng không quá nguy hiểm. Theo HLV Nguyễn Minh Dũng, TDC Bình Dương để thua ở phút chót là do các cầu thủ đa số còn trẻ của ông còn yếu về bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu. Trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Gò Đậu vào cuối tuần sau, TDC Bình Dương sẽ cố gắng thắng để chính thức trụ hạng thành công trước 1 vòng đấu.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên