TDC PLAZA - “Điểm son” giữa lòng Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 20-07-2010 | 00:00:00

Sau những thành công ngoài mong đợi của 2 dự án Căn hộ gia đình Phú Mỹ và Làng biệt thự sinh thái Moon River, hiện nay Ban lãnh đạo Sàn giao dịch BĐS MYLAND (thuộc Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương - TDC) đang ráo riết triển khai dự án Khu phức hợp thương mại - căn hộ cao cấp TDC Plaza để đón đầu làn sóng đầu tư mới tại Thành phố mới Bình Dương.

Khu phức hợp thương mại - căn hộ cao cấp TDC Plaza được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Với thị trường BĐS Bình Dương, đặc biệt là trung tâm Thành phố mới Bình Dương đang nóng lên từng ngày kể từ sau lễ động thổ xây dựng Thành phố mới Bình Dương vào ngày 26-4 vừa qua, việc triển khai dự án khu phức hợp sẽ đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng về thị trường BĐS, nhất là những dự án cao cấp trong Thành phố mới. Theo Ban lãnh đạo Sàn giao dịch BĐS MYLAND cho biết: Khu phức hợp thương mại - căn hộ cao cấp TDC Plaza với 5 block cao ốc từ 18 - 20 tầng (2 tầng hầm đậu xe), nằm bên cạnh hồ sinh thái rộng 40 ha. TDC Plaza được thiết kế hiện đại, tạo nên một điểm nhấn sang trọng trên bầu trời Thành phố mới. Đặc biệt, TDC Plaza tọa lạc ngay một quận trung tâm - nơi được quy hoạch trở thành Khu hành chính tập trung của Thành phố Bình Dương với khu công viên, công nghệ kỹ thuật cao, trung tâm tài chính - chứng khoán và các khu vực phục vụ công cộng như: quảng trường, công viên, nhà trẻ, bệnh viện... Đây sẽ là một khu tập trung nhiều tiện ích nhất cho cư dân thành phố, có cơ sở hạ tầng đồng bộ do Viện Nghiên cứu thiết kế thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS) quy hoạch chi tiết.

Cư dân TDC Plaza có thể tận hưởng các dịch vụ khép kín như: nhà hàng, tiệm cà phê, khu tiệc cưới ngoài trời, khu đi bộ, đọc sách báo, khu thể dục thể thao... Ở tầng trệt và tầng lửng, được bố trí khoảng 50 căn hộ kinh doanh dạng shop cao cấp, tức có hai chức năng vừa ở vừa kinh doanh. Tầng 2 dành cho khu kinh doanh thương mại tập trung. Các tầng còn lại có nhiều diện tích linh hoạt, gồm căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ, tất cả các phòng trong căn hộ đều tiếp cận ít nhất một mặt với ánh sáng tự nhiên bên ngoài, vừa thông thoáng vừa thẩm mỹ. Riêng các căn hộ Penthouse 2 tầng sẽ tọa lạc ở tầng 17 và 18, được bố trí đầy đủ tiện nghi như một biệt thự sân vườn với các tiện nghi cao cấp gồm phòng chiếu phim, thư viện gia đình, phòng làm việc riêng, phòng gia nhân, kho, hồ bơi, sân vườn, hiên ngoài trời... Đặc biệt, các thiết bị trang bị cho bếp và phòng vệ sinh là các sản phẩm cao cấp được đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp từ Đức sẽ làm tôn thêm vẻ sang trọng của một căn hộ đẳng cấp và tiện nghi.

Với phương thức thanh toán rất linh hoạt và mức giá ưu đãi khá mềm chỉ từ 14 - 15 triệu đồng/m2 cho sản phẩm căn hộ cao cấp, TDC Plaza đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và nóng lòng chờ đợi. Sau khi mở bán giai đoạn 1 rất thành công vào cuối năm 2009, TDC Plaza sắp được mở bán giai đoạn 2 nhân dịp khai trương chi nhánh Sàn giao dịch BĐS MYLAND tại TP.HCM.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên