Techcombank đồng hành cùng “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”– Mang đến giải pháp tài chính linh hoạt cho bạn

Cập nhật: 15-10-2024 | 16:25:39

Không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn. Trở thành nhà tài trợ kim cương cho chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và giá trị hơn trong hành trình tài chính của mình. Thông qua sự hợp tác này, Techcombank giới thiệu tính năng "Sinh lời tự động" của Tài khoản Techcombank, một giải pháp tài chính giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận một cách linh hoạt và dễ dàng.

Cú bắt tay nhằm mang đến trải nghiệm tài chính gần gũi và dễ dàng cho khách hàng

Đối với Techcombank, hành trình của khách hàng không phải bắt đầu vào lúc trải nghiệm sản phẩm, mà từ khi họ có nhu cầu, quan tâm và tiếp cận thông tin. Nắm bắt điều này, Techcombank không chỉ tập trung vào sản phẩm mà còn tìm kiếm những điểm chạm truyền thông phù hợp nhất với khách hàng. Chiến dịch truyền thông của tài khoản Techcombank, tính năng "Sinh lời tự động” lựa chọn hợp tác cùng chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", giúp khách hàng được tiếp cận giải pháp mới một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Qua nhiều tập phát sóng, chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã khẳng định sự uy tín và thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng cả nước. Tập hợp những nam nghệ sĩ có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn – những “anh tài” đã được rèn luyện dưới nhiều thử thách và được khán giả tin tưởng.

Đặc biệt, bộ ba “anh tài” Tiến Đạt, Jun Phạm, Soobin Hoàng Sơn còn tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với những trải nghiệm tính năng “Sinh lời tự động” trên Techcombank Mobile vô cùng thú vị. Sự tương tác duyên dáng của họ đã giúp người xem hiểu rõ hơn về tính năng tài chính mới lạ này, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ bắt đầu hành trình quản lý tài chính hiệu quả.

Techcombank cũng lồng ghép thông điệp và cung cấp QR code để khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm ngay. Điều này giúp tài khoản Techcombank, tính năng “Sinh Lời Tự Động” không chỉ được nhận biết rộng rãi mà còn trở nên gần gũi, đầy cảm hứng như một giải pháp tài chính đáng tin cậy và linh hoạt cho khách hàng.

Không ngừng chuyển đổi số để tạo ra giá trị và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng

Với phương châm đặt khách hàng là trọng tâm, Techcombank luôn tiên phong trong việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ số nhằm mang đến ngày càng nhiều hơn những giá trị và trải nghiệm khác biệt, mang tính đột phá trong ngành ngân hàng.

Cụ thể, Techcombank đã cho ra mắt tính năng tích hợp trong phiên bản tài khoản vượt trội: Sinh lời tự động. Trước đây, khách hàng có thể sử dụng tài khoản để giao dịch tiện lợi và an toàn với các tính năng thanh toán không tiền mặt ưu việt, nhưng dòng tiền chỉ được sinh lời với lãi suất không kỳ hạn từ 0,01%-0,5%/năm. “Tài khoản Techcombank” thế hệ mới cùng với tính năng “Sinh lời tự động” giúp nguồn tiền lưu động của khách hàng có thể được tối ưu với mức lợi suất lên đến 4.1%/năm (theo chính sách từng thời kỳ), mà vẫn có thể sử dụng an toàn, linh hoạt để giao dịch thanh toán bất cứ lúc nào cần, tiết kiệm thời gian với trải nghiệm tối ưu trên kênh số.

Phiên bản tài khoản vượt trội được tích hợp nhiều tính năng ưu việt cùng công nghệ số hoá tiên tiến, Techcombank tiếp tục khẳng định vai trò đi đầu của mình trong việc đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cũng như các tổ chức tài chính để hướng tới mục tiêu một xã hội hiện đại không dùng tiền mặt. Techcombank cam kết giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và quản lý tài chính một cách thuận tiện, hiệu quả, và cá nhân hoá hơn bao giờ hết.

Với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", Techcombank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, không ngừng nâng cao chất lượng sống của người dân thông qua các giải pháp tài chính số thông minh, cá nhân hóa.

Dễ dàng mở tài khoản “Tài khoản Techcombank phiên bản vượt trội”, kích hoạt tính năng “Sinh lời tự động” ngay tại: https://tcbmobile.onelink.me/TBS9/szslf4zs.

Quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng mới của Techcombank: Hưởng ngưỡng tiêu chuẩn hấp dẫn hơn (5 triệu VNĐ) khi kích hoạt tính năng sinh lời tự động trong luồng mở tài khoản thanh toán trên Techcombank Mobile. Đăng ký ngay!

- Bước 1: Tải Techcombank Mobile, tạo tải khoản ngân hàng trên ứng dụng. 

- Bước 2: Đăng ký mở Tài khoản thanh toán bằng phương thức điện tử

- Bước 3: Chọn tính năng Sinh lời tự động

- Bước 4: Xác nhận điều kiện, điều khoản đăng ký dịch vụ và hợp đồng điều chuyển tự động.

- Bước 5: Mở tài khoản thanh toán và Kích hoạt Sinh lời tự động thành công.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=97
Quay lên trên