Tên trộm trên đường tẩu thoát tiếp tục trộm xe máy thì bị bắt

Cập nhật: 06-12-2023 | 19:56:17

(BDO) Chiều 6-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân Uyên cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Kiên (34 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

 Đối tượng Phan Văn Kiên tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, Kiên thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định đi trộm cắp xe máy. Vào trưa 4-12, Kiên xách một túi “đồ nghề” bên trong chứa 3 bình xịt hơi cay, 2 dao tự chế, 2 ná thun, 1 bịch bi sắt, 1 gậy ba khúc, 4 đoản phá khoá xe, thiết bị phá sóng cùng một người đàn ông (35 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) chạy xe máy đến địa bàn phường Hội Nghĩa, TP.Tân Uyên. Khi cả 2 đang di chuyển thì gặp lực lượng Công an phường tuần tra kiểm soát nên đã bỏ chạy vào hướng chợ Quang Vinh 3, phường Hội Nghĩa. Khi lực lượng công an chặn đường, Kiên dùng bình xịt hơi cay tấn công rồi bỏ chạy bộ. Khi leo tường rào vào một công ty trên địa bàn phường Hội Nghĩa, Kiên đã lấy cắp xe máy biển số 84G1 – 723.23 để làm phương tiện tẩu thoát. Tuy nhiên, sau đó Kiên đã bị công an bắt giữ đưa về trụ sở làm việc.

Qua đấu tranh, Kiên thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai thêm trước đó vào ngày 1-12 đã lấy cắp một xe máy tại một cửa hàng kinh doanh trên đường Hội Nghĩa 89, phường Hội Nghĩa. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1446
Quay lên trên