Tết ấm áp cùng gia đình công nhân có người thân tử vong do Covid-19

Cập nhật: 27-01-2022 | 20:43:21

(BDO) Chiều 27-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng cho các gia đình công nhân lao động (CNLĐ) có vợ, chồng hoặc cả vợ chồng tử vong do dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không về quê mà ở lại Bình Dương đón tết.

  Bà Nguyễn Kim Loan tặng quà cho gia đình CNLĐ có người thân tử vong do dịch bệnh Covid-19.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 6 gia đình CNLĐ, mỗi phần quà gồm tiền mặt, đồ gia dụng, thực phẩm thiết yếu...

Tại các điểm đến, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát đau thương do dịch bệnh Covid-19 gây ra; đồng thời động viên những gia đình CNLĐ có người thân mất do dịch bệnh sớm vượt qua đau thương, ổn định cuộc sống. "Tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, là chỗ dựa tin cậy của anh chị em CNLĐ. Trong thời gian tới, trong cuộc sống có gặp khó khăn trắc trở hãy liên hệ với Công đoàn để được chia sẻ, giúp đỡ tiếp", bà Loan chia sẻ.

Được biết, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, LĐLĐ tỉnh phát động chương trình “Tết ấm áp cùng gia đình CNLĐ có người thân tử vong do Covid”.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên