Tết sẻ chia cùng người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-1, CLB Sẻ chia BFFC, trực thuộc Hội Cổ động viên bóng đá Bình Dương đã tổ chức nấu và trao tặng 999 đòn bánh tét cho những người tàn tật, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, bán vé số…

Cụ thể, thông qua phiếu quà tặng, CLB sẻ chia BFFC đã tặng 410 đòn bánh tét Sẻ chia cho 194 người là các trường hợp vô gia cư, người già bán vé số, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Hội người mù tỉnh Bình Dương, CLB sẻ chia BFFC đã tặng 150 đòn bánh tét cho gần 80 người mù đang sinh hoạt tại Hội.

Tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, đoàn đã trao tặng bánh cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn với số lượng được BTC công bố là 250 đòn bánh với 140 người.

Điểm cuối cùng mà đoàn đến thăm và tặng quà là Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tại Dĩ An với số lượng là 211 đòn bánh tét.

Tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương

Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Chủ nhiệm CLB Sẻ chia BFFC cho biết: Với tinh thần của ít lòng nhiều, mỗi món quà mà chúng tôi gửi tặng cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt, dù giá trị không lớn nhưng đây là sự sẻ chia, giúp bà con, các em có thêm chút hương vị ấm áp đón tết cổ truyền của dân tộc. Cảm ơn các Mạnh thường quân, trong đó có BFFC, BHL đội bóng Becamex Bình Dương và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ kinh phí để chúng tôi thực hiện chương trình nghĩa tình này.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên