Thành lập Tiểu đội tự vệ Công ty

Cập nhật: 27-03-2018 | 16:34:13

(BDO) Ban CHQS TX.Tân Uyên vừa thành lập Tiểu đội tự vệ Công ty cổ phần Omexey Home Furnishing Việt Nam, khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu các sản phẩm đồ gỗ gia dụng.

Tiểu đội tự vệ Công ty cổ phần Omexey Home Furnishing gồm 10 thành viên, trong đó có 1 tiểu đội trưởng và 9 chiến sĩ tự vệ. Sau khi thành lập, tiểu đội có nhiệm vụ giúp Ban giám đốc công ty bảo vệ tài sản; giữ gìn trật tự, bảo đảm môi trường ổn định để sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương thực hiện nhiệm vụ quốc phòng theo quy định.

Hiện nay, trên địa bàn TX.Tân Uyên đã thành lập được 2 tiểu đội tự vệ trong doanh nghiệp ngoài nhà nước. Việc xây dựng lực lượng tự vệ tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên