Thách thức giới hạn với Suzuki Viva 115 Fi

Cập nhật: 18-08-2015 | 06:50:01

Công ty Giáp Bình (TX.Thuận An) vừa tổ chức cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu dành cho dòng xe Suzuki Viva 115 Fi cho khách hàng tại Bình Dương và khu vực lân cận. Đây là cuộc thi khá thú vị với thể thức đơn giản, hấp dẫn nhằm khuyến khích người sử dụng xe máy tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí khi vận hành.

17 thí sinh đều sử dụng xe Suzuki Viva 115 Fi để tranh tài qua hành trình dài 50km quanh các tuyến đường của TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An. Sau đó, Ban tổ chức tiến hành kiểm tra số xăng còn lại trong bình để tính mức tiêu hao nhỏ nhất. Kết quả, anh Phan Nhựt Linh (TX. Thuận An) là người thắng cuộc với mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 115,91km/lít.

Cuộc thi “Siêu tiết kiệm nhiên liệu cùng Suzuki Viva năm 2015” được tổ chức trên nhiều tỉnh, thành trong cả nước từ ngày 28-6. Hiện nay, thí sinh đạt chỉ số tiết kiệm cao nhất là anh Trần Ngọc Sa (Quảng Nam) với mức tiêu hao 136,42km/ lít, vượt xa con số 118km/lít do tạp chí AutoCar công nhận cho dòng xe tiết kiệm nhiên liệu. Bình Dương là một trong những địa phương được quan tâm chú ý nhiều nhất vì có lượng người dùng lớn, chủ yếu là thanh niên, công nhân nên thích hợp với dòng sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu này.

Hiện nay, Giáp Bình là đại lý phân phối lớn nhất các dòng xe của Suzuki tại Bình Dương.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=679
Quay lên trên