Thái Lan và Singapore hòa nhau, Việt Nam sớm vào bán kết

Cập nhật: 16-10-2012 | 00:00:00

Dù không ra sân ở loạt trận chiều nay, nhưng U21 Việt Nam vẫn sớm giành vé vào bán kết, nhờ trận hòa 0-0 giữa Thái Lan và Singapore. Ở một cặp đấu khác diễn ra trong này, Sydney FC thắng U21 Lào 2-1…

Khởi đầu trận đấu khá chậm chạp nhưng càng đá Singapore tỏ ra càng nguy hiểm, dù họ phải đối đầu với đối thủ khó chịu Thái Lan. Phút 22, Singapore tưởng đâu đã mở được tỷ số. Cú sút phạt từ khoảng 25m của Sharif đánh bại thủ môn Sudprasert của Thái Lan, nhưng bóng lại dội trúng xà ngang ra ngoài, trước vẻ mặt tiếc ngẩn ngơ của những người Singapore có mặt trên sân.

  Cầu thủ Thái Lan và Singapore xô xát nhau Sau đó 6 phút, một lần nữa khung thành lại từ chối bàn thắng ngỡ như đã hiện ra trước mắt Singapore. Lần này, Nazari đi bóng từ biên phải vào trung lộ, trước khi sút căng từ khoảng 18m, nhưng bóng lại dội cột dọc khung thành đội Thái Lan.

Chưa hết, ở phút 30, Nazari một lần nữa đánh bại thủ môn Sudprasert của Thái Lan, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của đội bóng trẻ đến từ đất chùa vàng trong gang tấc.

Sau những tình huống bị ép sân, mãi đến phút 37, Thái Lan mới có câu trả lời. Trong tình huống này, Priksuwan dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50, buộc thủ môn Buhari bên phía Singapore phải đẩy bóng cứu thua.

Tiếp đó, phút 40, Priksuwan lại sút bóng trong thế đối mặt với thủ môn Buhari, nhưng một lần nữa thủ thành của đội bóng trẻ đến từ đảo quốc sư tử là người chiến thắng chân sút người Thái.

Hiệp 2 vẫn diễn ra với ưu thế nghiêng về phía các cầu thủ Singapore. Phút 51, một lần nữa Singapore bỏ qua cơ hội ghi bàn cực kỳ đáng tiếc. Và cũng thêm một lần trong trận đấu này, người ta thấy đoàn quân của HLV Robin Chitrakat kém may mắn đến mức nào.

Đường chuyền từ biên phải của cầu thủ Singapore loại toàn bộ hàng thủ của Thái Lan, trước khi Zainal lao vào đệm bóng cận thành hạ thủ môn Sudprasert từ khoảng cách 3m, nhưng lần thứ 3 trong trận đấu này, bóng lại dội trúng khung thành Thái Lan.

Trong những phút còn lại, mỗi bên đều có cơ hội ghi bàn, nhưng đều không tận dụng thành công. Đặc biệt là các chân sút Singapore còn bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống ăn bàn thấy rõ nữa.

Thậm chí, khi Thái Lan chỉ còn chơi với 10 người ở phút 87, do Sompen bị đuổi khỏi sân thì khoảng thời gian ít ỏi còn lại vẫn không thể giúp Singapore tận dụng thành công ưu thế hơn người để tìm trận thắng tại giải.

Hòa 0-0 với Thái Lan, Singapore đứng trước nguy cơ bị loại, bởi chỉ khi U21 Việt Nam thắng Thái Lan với cách biệt từ 6 bàn trở lên ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng ngày 17-10, Singapore mới đi tiếp.

Trong khi đó, U21 Việt Nam dù không đá trong loạt trận chiều 15-10 vẫn giành vé vào bán kết, do chắc chắn đã hơn điểm Singapore (mỗi bảng có 3 đội, lấy 2 đội bào bán kết).

Ở trận đấu còn lại trong ngày thuộc bảng B, Sydney FC thắng chật vật Lào 2-1. Trận thua trước Sydney FC cũng đã chính thức tiễn U21 Lào rời giải.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên