Thăm các chiến sĩ là con em người Bình Dương đang đóng quân tại Vùng 5 Hải quân

Cập nhật: 10-01-2022 | 17:05:20

(BDO) Ngày 10-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các chiến sĩ là con em người Bình Dương đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Lộc đã thông tin đến các chiến sĩ một số thành quả mà Bình Dương đạt được trong năm qua. Cùng với cả nước, Bình Dương đã trải qua những ngày tháng hết sức khó khăn do dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Tuy nhiên, bằng nhiều giải pháp đồng bộ và sự chung sức đồng lòng của cả hệ thống chính trị và toàn dân, sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các địa phương, các bộ ngành, tình hình dịch bệnh trên địa bàn đã được kiểm soát. Bình Dương đã dần ổn định, từng bước khôi phục hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế, đưa cuộc sống trở lại nhịp bình thường mới.


Đoàn Bình Dương đến thăm và chúc tết các chiến sĩ là con em người Bình Dương đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Các chiến sĩ đã bày tỏ sự xúc động và rất vui mừng trước những thông tin từ tỉnh nhà. Sau nhiều khó khăn, vất vả, nhưng lãnh đạo và nhân dân Bình Dương vẫn quan tâm, tổ chức đoàn đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các chiến sĩ trước thềm xuân mới. Đây là món quà tinh thần có ý nghĩa rất lớn, động viên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 


Đại diện Tỉnh đoàn tặng quà cho các chiến sĩ

Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương cũng trao tặng quà thêm cho các chiến sĩ 16 triệu đồng tiền mặt. Hiện 52 chiến sĩ con em tỉnh Bình Dương đang nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các đơn vị thuộc Bộ tư lệnh Vùng 5 Hải quân. Nhiều chiến sĩ được lãnh đạo Bộ tư lệnh tin tưởng, đánh giá cao,  được các đơn vị khen thưởng, nâng quân hàm và có những chiến sĩ trưởng thành, được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng. Các chiến sĩ đang viết tiếp truyền thống tự hào của nhiều thế hệ các lớp đàn anh đi trước, phấn đấu hết mình gìn giữ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên