Thăm các chức sắc công giáo, giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh

Cập nhật: 19-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-12, Ủy ban MTTQVN tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, chúc mừng các chức sắc công giáo, các giáo xứ tại địa bàn huyện Bến Cát, Dầu Tiếng và Phú Giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2011.

Tại địa bàn Bến Cát và Dầu Tiếng, ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm các giáo xứ tiêu biểu như Nhà thờ Lai Uyên, Nhà thờ tin lành Cây Trường (Bến Cát), Nhà thờ Long Hòa (Dầu Tiếng).

Tại địa bàn huyện Phú Giáo, ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các linh mục tiêu biểu nhân lễ Giáng sinh ở Phước Vĩnh, Kỉnh Nhượng, Tân Hiệp.

Tại các nơi đến, lãnh đạo 2 đoàn đã trao quà, chúc mừng các linh mục, mục sư và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

   Hồ Văn      

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên