Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành

Cập nhật: 21-01-2022 | 20:05:27

(BDO) Hội LHPN TP.Thuận An vừa tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành và tặng quà cho đồng bào biên giới xã Tân Tiến, Tân Thành (huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước).

Tại buổi thăm, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn đến cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng ngày đêm canh giữ biên giới, ngăn ngừa dịch bệnh. Nhân dịp năm mới, lãnh đạo thành phố gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ đón một mùa xuân ấm áp, vui tươi, tiếp tục giữ vững biên cương của Tổ quốc.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 10 phần quà cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn Đồn Biên phòng Tân Thành, mỗi phần quà là tiền mặt 500.000 đồng; trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Tân Định, xã Tân Thành (huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) với kinh phí 100 triệu đồng.

Trước đó, lãnh đạo TP.Thuận An và Hội LHPN thành phố cũng đến thăm chúc tết và tặng 100 phần quà cho người nghèo tại xã Tân Tiến, xã Tân Thành, mỗi phần quà gồm tiền mặt 500.000 đồng; 10 kg gạo và 1 thùng mì ăn liền.

          VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên