Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân

Cập nhật: 05-01-2024 | 10:30:16

(BDO) Ngày 5-1, Đoàn công tác Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN TP.Thủ Dầu Một do ông Trần Bảo Lâm, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc tết chiến sĩ là con em TP.Thủ Dầu Một đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Vùng 4 Hải quân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.



Đoàn công tác TP.Thủ Dầu Một thăm chiến sĩ là con em TP.Thủ Dầu Một đang làm nhiệm vụ tại Lữ đoàn 162

Tại các nơi đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các chiến sĩ, đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc. Đồng thời, đoàn thăm hỏi tình hình học tập, rèn luyện, mong muốn các chiến sĩ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao tại đơn vị.


Ông Trần Bảo Lâm tặng quà tết cho đơn vị trực thuộc Vùng 4 Hải quân có con em TP.Thủ Dầu Một đang công tác

* Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo huyện Bàu Bàng do ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng làm trưởng đoàn đã đến thăm các chiến sĩ là con em Bàu Bàng đang làm nhiệm vụ tại các đơn vị của Vùng 4 Hải quân. 


Đoàn công tác huyện Bàu Bàng tặng quà tết cho các đơn vị trực thuộc Vùng 4 Hải quân có con em huyện Bàu Bàng đang công tác

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các chiến sĩ; mong muốn các chiến sĩ yên tâm công tác, gác lại tình cảm riêng để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. 

Dịp này, đoàn công tác TP.Thủ Dầu Một và huyện Bàu Bàng cũng thăm, tặng quà cho các đơn vị trực thuộc Vùng 4 Hải quân đang có con em của địa phương làm nhiệm vụ. 


Đoàn công tác huyện Bàu Bàng tặng quà tết cho chiến sĩ là con em huyện Bàu Bàng đang công tác tại Lữ đoàn 162

Sự quan tâm này đã tiếp thêm động lực, là nguồn sức mạnh để cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân kề vai sát cánh, vững vàng nơi đầu sóng, ngọn gió bảo vệ vững chắc vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên