Thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1

Cập nhật: 04-01-2017 | 12:30:38

(BDO) Sau hơn 1 ngày lênh đênh trên biển vượt sóng cấp 5-6, chiều tối 2-1-2017, đoàn công tác trên tàu 264 của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ ở 2 nhà giàn DK1/17 và DK1/16.

Do điều kiện sóng to, gió lớn, đại tá Nguyễn Quốc Văn, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân, Trưởng đoàn công tác trên tàu 264, quyết định cho tàu neo lại 1 đêm chờ sóng gió dịu bớt có thể trực tiếp thăm, chúc tết và chuyển quà tới tận tay cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển trời thiêng liêng của Tổ quốc.

Do biển động dữ dội không thể hạ ca-nô chuyển hàng và đưa người vào nhà giàn, Trưởng đoàn công tác quyết định chuyển hàng chúc Tết của Chủ tịch nước, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, quỹ Vừa A Dính… qua hệ thống ròng rọc nối liền giữa tàu và các nhà giàn.

Qua hệ thống bộ đàm, đại tá Nguyễn Quốc Văn chúc các cán bộ, chiến sĩ 2 nhà giàn đón 1 cái Tết Đinh Dậu 2017 đầm ấm, vui vẻ, đủ đầy, đồng thời không quên nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc. Thay mặt các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại 2 nhà giàn ở thềm lục địa phía Nam, chỉ huy nhà giàn DK1/17 và DK1/16 cảm ơn sự quan tâm và động viên của đất liền, đồng thời hứa sẽ vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ.

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi lại trong quá trình tác nghiệp trên tàu 264.

Đại tá Nguyễn Quốc Văn chúc Tết qua bộ đàm tới cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại nhà giàn DK1/16 và DK1/17.

Chuyển quà bằng hệ thống ròng rọc.

Quà được chuyển tới nhà giàn DK1/17.

Quang cảnh nhà giàn DK1/16.

 Neo tàu để chuyển quà và chúc Tết.

 Quang cảnh nhà giàn DK/17.

XUÂN THI

                                                                                                                                                     (Từ nhà giàn DK1/16 và DK1/17) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên