Thẩm định công trình lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một (1996-2020)

Cập nhật: 17-05-2022 | 15:47:11

(BDO) Thực hiện Hướng dẫn số 90 của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh hướng dẫn Quy trình thẩm định các công trình lịch sử đảng bộ, lịch sử truyền thống các ban, bộ, ngành, MTTQ, đoàn thể chính trị- xã hội, đơn vị ở Trung ương và địa phương, chiều 17-5, tại TP.Thủ Dầu Một, Hội đồng thẩm định công trình lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một (1996-2020) (Hội đồng) đã tổ chức họp nghe báo cáo tổng hợp ý kiến thẩm định Lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một (1996-2020). Bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng chủ trì hội nghị. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu tại cuộc họp Hội đồng thẩm định công trình lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một (1996-2020)

Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng xung quanh ưu điểm và một số hạn chế, nhược điểm cần chỉnh sửa, bổ sung của công trình. Nhiều ý kiến cho rằng, công trình đảm bảo tính Đảng, tính khoa học, lý luận và thực tiễn; công trình phù hợp với đối tượng, nội dung và các mục tiêu biên soạn. Đồng thời các ý kiến còn tập trung vào các ưu điểm của công trình như tính thống nhất với các công trình lịch sử toàn Đảng và công trình lịch sử truyền thống các cấp; về nội dung, phương pháp nghiên cứu; về bố cục công trình... Một số ý kiến đóng góp về những hạn chế, nhược điểm của công trình như: bố cục, văn phong, ngôn ngữ, hình thức trình bày, kết luận, hình ảnh.

Công trình Lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một (1996 - 2020) sau khi hoàn thành sẽ trở thành một tài liệu hữu ích, phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập, tuyên truyền, giáo dục về lịch sử Đảng bộ, lịch sử truyền thống cách mạng cho đảng viên và nhân dân trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một và của tỉnh Bình Dương. 

Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên